Bổ Sung Diavita Vào Chế Độ Ăn Của Phụ Nữ Cho Con Bú

0
32
views

Sau khi sinh em bé, cuộc sống của người phụ nữ sẽ thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, mong muốn có một thân hình đẹp và tâm lý thoải mái thì vẫn không thay đổi.

Một trường hợp phổ biến là: trước khi mang thai, người phụ nữ thường tích cực tham gia các môn thể dục, thể thao và uống kèm đạm whey DiaVita. Sau khi sinh con, người phụ nữ luôn mong muốn quay về vóc dáng ban đầu càng sớm càng tốt. Điều này dẫn đến một vài câu hỏi cần được làm sáng tỏ:

  • Phải mất bao lâu bạn có thể quay trở lại tập luyện?
  • Tại thời điểm nào, bạn nên trở về chế độ ăn hàng ngày nhiều chất dinh dưỡng cho người tập thể thao?

Điều ưu tiên hàng đầu là phải cân nhắc về sức khỏe của em bé và người mẹ. Các bác sĩ khuyến cáo chỉ nên tập luyện thể thao với cường độ mạnh khi bạn đã hồi phục hoàn toàn sau khi sinh. Thời gian này trung bình kéo dài từ 6-8 tuần, nhưng mốc thời gian chính xác phải do người bác sĩ được theo dõi sau khi sinh chỉ định, bởi thời gian hồi phục đối với mỗi người là khác nhau. Việc trở lại tập luyện thể dục thể thao phải diễn ra dần dần, một cách tự nhiên, chúng ta nên tránh đặt ra những mục tiêu tập luyện quá nặng dù trong ngắn hạn hay dài hạn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải luôn chú ý tới tình trạng cơ thể và cảm giác của bạn trong thời gian hồi phục sau sinh.

Bổ Sung Diavita Vào Chế Độ Ăn Của Phụ Nữ Cho Con Bú

Ý kiến cho rằng phụ nữ đang sổ sữa phải kiêng loại đạm cô đặc là hoàn toàn vô căn cứ. Nhưng, cũng như các vấn đề khác ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ, bạn cần phải hành động thận trọng: dư thừa bất kỳ loại protein nào cũng có thể gây ra phản ứng dị ứng. Không chỉ các sản phẩm chức năng dùng trong thể thao, mà cả các protein mà phụ nữ đang cho con bú hấp thụ từ các bữa ăn thông thường, ví dụ như thịt gà hay phô mai. Vì vậy, chỉ có duy nhất một giải pháp phù hợp cho vấn đề này là trong giai đoạn đang cho con bú – cần xây dựng cẩn thận một chế độ ăn cho người mẹ dưới sự giám sát của bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng.

Để đảm bảo an toàn, các chuyên gia khuyên những bà mẹ mới sinh con không nên uống bổ sung protein do sữa mẹ lúc này đang chiếm tỷ lệ lớn trong khẩu phần ăn của đứa trẻ. Khi tỷ lệ sữa mẹ giảm xuống dưới 50%, bạn có thể nghĩ đến việc quay lại sử dụng các thực phẩm dinh dưỡng thay thế để đạt được các mục tiêu tập luyện – và xin nhắc lại là chỉ khi đã tham vấn ý kiến của bác sĩ.

diavita va singlemum

Nhanh Chóng Lấy Lại Vóc Dáng Trước Khi Mang Thai Với Diavita

Ngay khi thời gian cho con bú kết thúc, người phụ nữ có thể quay lại lịch trình tập luyện mong muốn và bao gồm cả bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết khi tập thể thao. Đây là thời điểm DiaVita trở thành phương án tối ưu giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối nhanh chóng và an toàn: các sản phẩm bổ sung không chỉ làm tăng hiệu quả tập luyện mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể — đây có lẽ là nguồn dinh dưỡng thiếu hụt nhất trong lịch trình hàng ngày của một bà mẹ trẻ.

Thức Uống Diavita Shake Có Những Ưu Điểm Gì?

  • Nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và hiệu quả

Sản phẩm DiaVita đạt các tiêu chuẩn về chất lượng quốc tế, chứa 75% đạm whey dễ tiêu hóa. Sản phẩm không chứa đường lactose, gluten hay cholesterol.

  • Tác dụng giảm cân

Mỗi khẩu phần chỉ chứa 128 calo, làm cho các thành phần nguyên liệu của thức uống hoàn toàn phù hợp để mang lại lợi ích khi tập luyện và các giá trị dinh dưỡng. Ngoài protein, sản phẩm còn chứa carbohydrate phức, chất béo có lợi và các dưỡng chất có tác dụng hồi phục mô tế bào.

  • Tăng cường hồi phục sau khi tập luyện

Trong DiaVita có chứa thành phần BCAA – sản sinh ra các axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không tự sản sinh được, vốn rất cần thiết để duy trì một lối sống bền vững và lành mạnh.

  • Thay thế các món tráng miệng không lành mạnh, có hại cho sức khỏe

Sau khi tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, vốn là một phần bắt buộc trong giai đoạn cho con bú, bạn rất có thể bị cám dỗ muốn ăn tất cả mọi thứ, dẫn đến dư thừa lượng calo không cần thiết trong chế độ ăn uống. DiaVita cung cấp rất nhiều hương vị thơm ngon, phong phú, lấy cảm hứng từ các món tráng miệng yêu thích của bạn: bây giờ bạn có thể ăn uống thoải mái mà không còn mặc cảm và không làm hại đến vóc dáng hay sức khoẻ của mình.

  • Cung cấp bữa ăn nhẹ và một bữa ăn chính bổ dưỡng

Những phút giây thảnh thơi mà bạn không phải chăm sóc con thực sự hiếm hoi và cần được trân trọng đặc biệt. Và để có một bữa ăn cân bằng dinh dưỡng, chế biến trong vòng chưa đầy 30 giây, quả là một đặc ân thực sự. Chỉ chưa đầy một phút là bạn có thể chuẩn bị xong thức uống protein DiaVita dạng khuấy.

Bạn có thể khuấy DiaVita với những thức uống nào?

  • Nước lọc

Không hề có calo và chỉ chứa chất khoáng dễ tiêu hóa, đây là thức uống lý tưởng cho bữa ăn nhẹ ban đêm dành cho những người bị dị ứng sữa. Nếu mục tiêu của bạn là giảm tỷ lệ chất béo trong cơ thể, hãy uống DiaVita.

  • Nước hoa quả

Nước hoa quả pha cùng DiaVita là một thức uống mới rất thú vị. Thức uống này phù hợp để sử dụng ngay sau tập luyện nếu bạn đặt mục tiêu là tăng cường, phát triển các cơ bắp.

  • Sữa

Protein kết hợp với sữa nhiều chất béo sẽ gây ra chứng khó tiêu. Tuy nhiên, sữa có chứa hàm lượng chất béo từ 1,5% trở xuống sẽ mang lại hương vị vô cùng thơm ngon cho thức uống DiaVita. Đây cũng là lựa chọn khá phù hợp dành cho các bữa ăn sáng, trưa, tối hoặc cho một bữa ăn nhẹ.

Nếu chỉ sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng thể thao chất lượng cao, bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn nhanh hơn bạn nghĩ đấy!

Nguồn DiaVita

 

Bình luận